Monday, March 06, 2006

Hin mikla endurkoma bloggsins

Ég hef snúið aftur í bloggheima. Komst að því að tjáningarþörfin verður ekki hamin og því mun ég fá útrás fyrir hana hér á næstu vikum og mánuðum, sennilega alveg þar til að ég fæ á tilfinninguna aftur að blogg sé of hallærislegt og hætti á ný. Fyndið samt með þetta blogg-fyrirbæri, maður fer svona alveg öfganna á milli í að finnast þetta ýmist það hallærislegasta í bænum, eða alveg nauðsynlegur samskiptamáti nútímans. Hallast mjög að því síðarnefnda um þessar mundir. Bloggið er að koma back big time, eins og einhver myndi segja. Hver veit, kannski mun ég taka skrefið alveg til fulls og opna arni.is innan skamms? Ég kýs þó að halda mig við þetta í bili. Gamla bloggið hét helgasonur.blogspot.com sem kom reyndar til af því að ég ætlaði fyrst að taka helgason.blogspot.com en tókst einhvern veginn að koma því þannig við að ég gat ekki skráð mig inn á það, þannig að Helgasonurinn varð málið. Hef hugleitt mikið að taka upp nafnbótina "The artist formely known as Helgasonur..." en held að þetta sé málið í bili.