Tuesday, March 14, 2006

Himnaríki búrókratans

Ég tek það fram að vanalega er ég ekki að dunda mér við að lesa reglugerðir mér til skemmtunar en í tengslum við ritgerð í fasteignakauparétti, sem ég er að skrifa, rakst ég á byggingareglugerð dómsmálaráðuneytisins. Þvílíkt skrifræðisheaven! Ég tek nokkur dæmi:

Í grein 80.3 fjallar um salerni:
Í hverri íbúð skal vera hreinlætisaðstaða, vatnssalerni, bað og handlaug. Hreinlætistækjum má koma fyrir í einu herbergi sem má minnst vera 4,8 m2 eða í tveimur herbergjum samtals a.m.k. 6,5 m2 og skal handlaug vera í báðum.

Grein 81.2 er um geymslur:
Stærð sérgeymslu skal vera a.m.k. 2,5 m2 fyrir 35 m2 íbúðir eða minni og a.m.k. 6 m2 fyrir íbúðir sem eru 80 m2 eða stærri. Fyrir íbúðir sem eru á stærðarbilinu 35 - 80 m2 skal stærð geymslu vera í réttu hlutfalli við stærð íbúðar. Sérgeymslur skulu ekki vera sameiginlegar þvottaherbergjum.

Grein 93.1 er svo um eldhús:
Eldhús skal ekki vera minna en 7 m2. Þó nægir eldhúskrókur í tengslum við stofu í íbúðum 50 m2 eða minni.

Grein 94.1 fjallar um íbúðarherbergi:
Ekkert íbúðarherbergi má vera mjórra en 2,40 m og ekki minna en 8 m2 að flatarmáli.

Grein 100.1 - rúsínan í pylsuendanum!
Hverri íbúð skal að jafnaði fylgja hæfilega stór skápur eða geymsla undir nauðsynleg ræstingatæki.

Já, hafið þetta í huga, glæpamennirnir ykkar, sem eruð að hugleiða að byggja íbúð með minna en 8 fermetra herbergjum og salerni sem er bara 4 fermetrar! Og látið þetta ykkur að kenningu verða, ef þið höfðuð látið ykkur koma til hugar að hafa ekki hæfilega stóran skáp eða geymslu undir nauðsynleg ræstingartæki.

Fyrir áhugasama er reglugerðin annars í heild sinni hér.
|

4 Comments:

Blogger Borgþór said...

Sæll félagi.. svo virðist sem ég verði sá fyrsti sem kommentar á þessa annars ágætu síðu þína.. Sem er bara ágætt!

Ætlaði svo sem ekki skrifa neitt merkilegt hér.. bara kasta á þig kveðju og láta þig vita að það er einhver þarna úti sem les.. haha

6:02 PM  
Blogger Árni said...

Já gott að vita. Maður var farinn að verða hálfeinmana. Eigum við að koma í kommentakeppni?

9:47 AM  
Blogger Borgþór said...

æj ekki vera svona barnalegur Árni..

11:36 AM  
Anonymous Anonymous said...

15.mars var slíkur og þvílíkur stórtíðindadagur að það sæmir ekki endurreisninni að vera ekki búinn að hripa eitthvað niður.
Annars bara klassi.

4:10 PM  

Post a Comment

<< Home