Friday, August 04, 2006

Sérlegur álitsgjafi í Bobby Fischer?

Ég fékk dálítið sérstakt símtal í dag. Svo virðist sem ég sé orðinn alþjóðlegur álitsgjafi um málefni Bobby Fischers. Það var blaðamaður frá Neue Züricher Zeitung í Sviss sem hringdi og vildi fá fréttir af Bobby Fischer. Hann var að skrifa stuttar fréttir um ýmsa menn hér og þar í heiminum og vildi heyra af því hvernig Fischer gengi.

Þannig að í einar 20 mínútur rakti ég fyrir honum ævintýri Fischers hér á landi. Sem eru nú svo sem ekki mikil, því kappinn hefur verið nokkuð rólegur og spakur hér á landi.

Ég hélt í fyrstu að hann væri að spyrja eitthvað út í deilur Fischers við UBS-bankann, sem var m.a. ástæða þess að Fischer kom í viðtal við Morgunblaðið á dögunum. Ég hélt að svissneskur fjölmiðill hefði hugsanlega áhuga á að fjalla eitthvað um það. En í ljós kom að hann hafði ekkert heyrt um þetta, heldur var bara að spyrja almennra frétta af Fischer og hvort að hann væri eitthvað að tefla osfrv.

Ég færði manninn í sanninn um ævintýri Fischers og deilurnar við bankann. Í lokin skipaði hann mig sérlegan álitsgjafa og fréttaritara svissneksa blaðsins á Íslandi varðandi vellíðan og málefni Bobbys Fischers. Ekki amalegt það.